KẾ HOẠCH DI DỜI VÀ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG

DI DI VĂN PHÒNG

Để di dời văn phòng là một việc không hề đơn giản,

Làm sao để tái sử dụng nội thất hiện tại?

Làm sao di dời để không ảnh hưởng tới thời gian làm việc?

Làm sao tối ưu hoá và hài hoà giữa nội thất tái sử dụng và nội thất mới?

Hãy để AK Interiors thực hiện cho bạn điều đó.

QUY TRÌNH DI DỜI VĂN PHÒNG

  1. Kho sát không gian làm việc
    Chúng tôi sẽ tiến hành đo và khảo sát toàn bộ nội thất và vật dụng tại văn phòng hiện hữu.
  2. Thiết kế văn phòng
    Dựa trên những gì khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng cho không gian mới một cách hoàn hảo và sáng tạo nhất.
  3. Qun lý d án
    Việc thi công văn phòng mới, việc di dời nội thất cũ sang nơi mới cần đòi hỏi một sự tính toán hợp lý về quản lý thời gian thi công. Ở AK, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách chuyên nghiệp nhất.
  4. Tư vn v IT
    Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về IT cho bạn với những chuyên gia kinh nghiệm nhất tính toán mức độ an toàn và tải trọng, sau đó thi công và kiểm tra cẩn thận trước khi bàn giao để đảm bảo mọi tín hiệu cho từng nhân sự được đảm bảo tối ưu và hiệu quả.
  5. Qun lý v di di văn phòng
    Đội ngũ tư vấn của chúng tôi làm việc chi tiết từng giờ để quản lý tốt việc di dời văn phòng cho công ty bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
  6. Sau khi di di
    Sau khi văn phòng bạn được di dời về văn phòng mới, chúng tôi luôn bên bạn để đảm bảo sự vận hành cho văn phòng bạn được thuận tiện bằng cách gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý ngay lập tức các vấn đề liên quan tới vận hành văn phòng của các bạn.

KHÁCH HÀNG

Những năm đã qua, chúng tôi đã kiến tạo không gian làm việc cho nhiều doanh nghiệp. AK Interiors đã tối ưu hóa không gian và ngân sách, tập trung vào việc phát triển các môi trường làm việc nhằm hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và mục đích quản lý của doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn thông qua việc tạo ra môi trường làm việc phản ánh đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp.